VOV.VN - Ấn tượng trước cú hat-trick của Pedro, HLV Tata Martino đã giành những lời khen ngợi đến học trò.

Hành quân đến sân của Getafe, Barca đã phải nhận một cú sốc khi để thủng lưới liên tiếp hai bàn ở các phút 10 và 15. Tưởng như thầy trò Martino sẽ có một ngày “đại họa” thì Pedro đã sắm vai người hùng. Tiền đạo người Tây Ban Nha ghi liên tiếp 3 bàn thắng để giúp Barca ngược dòng thành công.

Sau đó, Fabregas ghi thêm 2 bàn nữa để khép lại chiến thắng ấn tượng 5-2 cho Barca. Công đầu trong trận thắng này thuộc về Pedro, khi anh đã lập hat-trick “siêu tốc” chỉ trong vòng 10 phút. Như vậy, Pedro là tiền đạo lập hat-trick nhanh nhất tại La Liga mùa này. Kỉ lục cũ thuộc về Diego Costa của Atletico Madrid.

HLV Tata Martino rất ấn tượng với hat-trick của Pedro. (ảnh: EPA)
Ấn tượng trước màn trình diễn của học trò, HLV Tata Martino không tiếc lời khen ngợi: “Pedro đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy luôn biết cách ghi bàn đúng thời điểm. Tôi biết rằng Pedro là một người không bao giờ bỏ cuộc, cậu ấy luôn chiến đấu đến cùng. Chính tinh thần ấy đã giúp Barca giành chiến thắng.”

“Chúng tôi đã khởi đầu không tốt khi để đối phương dẫn trước từ rất sớm. Nhưng sau đó, chúng tôi đã sửa lại lỗi lầm và có một trận đấu tuyệt hay. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn nhắc nhở các học trò phải cải thiện khả năng phòng ngự. Giữ cho lưới sạch luôn là một điều quan trọng.”

Về phần mình, “người hùng” Pedro tỏ ra khá khiêm tốn: “Tôi chỉ muốn cống hiến hết mình cho đội bóng. Việc tôi có mặt trong đội hình xuất phát hay không, hoàn toàn phụ thuộc vào HLV. Nhưng khi tôi có cơ hội, tôi sẽ thể hiện hết khả năng của mình. Rất đáng mừng khi Barca đang có những trận thắng liên tiếp, tinh thần của các cầu thủ và CĐV đang lên cao.”/.

Trọng Phú/VOV online 
Theo Marca

Đăng nhận xét Blogger

 
Top